Google update thuật toán vào ngày 28/3/2018

Google update thuật toán vào ngày 28/3/2018

Có rất nhiều dấu đang cho thấy Google đang có một cập nhật thuật toán vào cuối ngày 27/3 và rõ ràng nhất vào ngày 28/3, cuối cùng ngày 29/3 có rất nhiều sự biến động của các từ khóa trên công cụ tìm kiếm của Google.

Có rất nhiều cuộc thảo luận cho rằng Google đang thay đổi từ các công đồng SEO, và cho rằng đây có thể là bản cập nhật của ngày 23/3, và cũng có rất nhiều ý kiến nói rằng đây là bản chỉnh sửa của cập nhật thuật toán vào các ngày 9-10-11 tháng 3. 

Có thể thấy rất nhiều cuộc thảo luận trên Twitter, cộng động SEO, cộng đồng WebmasterWorld… xung quanh bản cập nhật của Google có thể đang có trong 2 – 3 ngày gần đây.

Có một số người đang nói rằng nó liên quan tới vấn đề Mobile First Index. Nhưng Muller cũng khẳng định rằng những thuật toán gần đây không liên quan tới vấn đề Mobile First Index.

Dưới đây là một số thảo luận từ cộng đồng WebmasterWorld:

một số thảo luận từ cộng đồng WebmasterWorld

Đây là một số biểu đồ từ các công cụ theo dõi:

SEMRush:

SEMRush

Mozcast:

Mozcast

SERPMetrics:

SERPMetrics

AdvancedWebRanking:

AdvancedWebRanking

Accuranker:

Accuranker

RankRanger:

RankRanger

Và thông báo Google Update thuật toán từ Twitter:

Bạn có thấy sự thay đổi gần đây về thứ hạng từ khóa website của bạn không? Hãy comment để chúng tôi có những đánh giá chính xác hơn về thuật toán lần này.

Nguyễn Hoài Nam

Nguyễn Hoài Nam
Google luôn nhìn thấy bạn đang làm gì , đừng bao giờ tự tin rằng dùng các kỹ thuật để qua mặt Google , nếu không tự làm SEO được thì hãy liên hệ với SEO Nam Nguyen , đừng làm mất thời gian kiếm tiền của bạn.

Bản quyền nội dung