Google update thuật toán ngày 27/10/2017

Google update thuật toán ngày 27/10/2017

Trong 24-48 giờ qua, đã có một cuộc tranh luận trên các phương tiện truyền thông xã hội, các cộng đồng SEO và các chủ đề diễn đàn về Google xếp hạng và kết quả tìm kiếm về việc thuật toán Google đang có những thay đổi. Phải chăng đây là một cập nhật mới nhất về thuật toán google trong năm 2017.

Có vẻ như là có 1 cái gì đó đang diễn ra, dẫn tới sự xáo trộn các thứ hạng trên kết quả tìm kiếm. Dưới đây là những bàn luận trên cộng đồng WebmasterWorld về thuật toán mới update này:

Google update thuật toán ngày 27/10/2017

Phân tích từ các công cụ SEO thì đại đa số đều cho thấy có sự thay đổi lớn, ngoại trừ Mozcast và Accuranker thì không thể hiện có sự thay đổi đột ngột. Dưới đây là biểu đồ từ các công cụ SEO này:

Mozcast

Mozcast

Accuranker:

Accuranker:

SERP Metrics:

SERP Metrics

RankRanger:

RankRanger

Cognitive SEO:

Cognitive SEO

Algoroo:

Algoroo

Advanced Web Rankings:

Advanced Web Rankings

SEM Rush:

SEM Rush

Bạn có nhận thấy sự thay đổi trong xếp hạng và lượng truy cập tìm kiếm không? Tham khảo chuyên mục https://seonamnguyen.com/tag/thuat-toan-google để biết được những thuật toán mới nhất từ Google đang diễn ra.

Subscribe góc phải màn hình để nhận thông báo tin tức mới nhất về SEO

 

Nguyễn Hoài Nam

Nguyễn Hoài Nam
Google luôn nhìn thấy bạn đang làm gì , đừng bao giờ tự tin rằng dùng các kỹ thuật để qua mặt Google , nếu không tự làm SEO được thì hãy liên hệ với SEO Nam Nguyen , đừng làm mất thời gian kiếm tiền của bạn.

Bản quyền nội dung